Tìm kiếm Nâng cao
Cụm từ Tìm kiếm
Kiểu Nội dung

Hoàn toàn trùng khớp
Tìm kiếm Tag
Tùy chọn ngày
Đã được cập nhật sau
Đã được cập nhật trước đó
Đã được tạo sau
Đã được tạo trước

Kết quả Tìm kiếm

Tìm thấy 27 kết quả

TẠO PHIẾU THU TỪ ĐƠN HÀNG

Tourkit - Hướng dẫn Phòng Kế Toán PHIẾU THU

Bước 1: Truy cập vào đơn hàng cần xuất phiếu thu Đối với tour FIT: Truy cập vào màn hình Giữ chỗ (đơn hàng) của nhóm khách → Tạo phiếu thu Đối với Đơn hàng khác: Truy cập vào màn hình danh sách đơn hàng → Cột “chức năng” ấn vào icon "Chức năng 3 gạch" để ...

TẠO PHIẾU THU LẺ

Tourkit - Hướng dẫn Phòng Kế Toán PHIẾU THU

Bước 1: Truy cập Kế toán → Phiếu thu Bước 2: Tạo mới Click "Tạo mới" Lúc này hệ thống sẽ mở lên 1 bảng thông tin tạo phiếu thu như sau : Bước 3: Điền các trường thông tin trong bảng Các trường thông tin bắt buộc nhập: Tên phiếu thu: Điền tên phiếu thu...

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TÍNH NĂNG PHIẾU THU

Tourkit - Hướng dẫn Phòng Kế Toán PHIẾU THU

Cách truy cập: Menu → Kế toán → Phiếu thu Phiếu thu: là nơi tổng hợp toàn bộ các phiếu thu phát sinh trong hoạt động của doanh nghiệp hàng ngày. Giúp cho kế toán có thể kiểm soát tổng quan toàn bộ các hoạt động thu từ đơn hàng, hoạt động kinh doanh của Team...

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TÍNH NĂNG PHIẾU CHI

Tourkit - Hướng dẫn Phòng Kế Toán PHIẾU CHI (ĐỀ NGHỊ THANH TOÁN)

Cách truy cập: Menu → Kế toán → Phiếu chi Phiếu chi: là nơi tổng hợp toàn bộ các phiếu chi phát sinh trong hoạt động của doanh nghiệp hàng ngày. Giúp cho kế toán có thể kiểm soát tổng quan toàn bộ các hoạt động chi từ đơn hàng, hoạt động kinh doanh của Team...

TẠO MỚI PHIẾU CHI TỪ ĐƠN HÀNG

Tourkit - Hướng dẫn Phòng Kế Toán PHIẾU CHI (ĐỀ NGHỊ THANH TOÁN)

Bước 1: Truy cập vào đơn hàng cần xuất phiếu chi Bước 2: Truy cập vào màn hình danh sách đơn hàng → Cột “chức năng” ấn vào icon "Chức năng 3 gạch" để xổ ra chức năng “ Xuất phiếu chi” Bước 3: Sau khi click "Xuất phiếu chi"sẽ hiển thị bảng Danh sách NCC và ...

TẠO MỚI PHIẾU CHI LẺ

Tourkit - Hướng dẫn Phòng Kế Toán PHIẾU CHI (ĐỀ NGHỊ THANH TOÁN)

Bước 1: Truy cập Kế toán → Phiếu chi Bước 2: Click "Tạo mới" Lúc này hệ thống sẽ mở lên 1 bảng thông tin tạo phiếu chi như sau : Bước 3: Điền các trường thông tin trong bảng Các trường thông tin bắt buộc nhập: Tên phiếu chi: Điền tên phiếu thu Mã phiếu...

YÊU CẦU HÓA ĐƠN TỪ ĐƠN HÀNG

Tourkit - Hướng dẫn Phòng Kế Toán HÓA ĐƠN

PHÒNG KINH DOANH YÊU CẦU XUẤT HÓA ĐƠN TRÊN ĐƠN HÀNG Bước 1: Truy cập vào đơn hàng cần Xuất trả hóa đơn Đối với tour ghép lẻ Truy cập vào màn hình Giữ chỗ (đơn hàng) của nhóm khách > Yêu cầu Hóa đơn Đối với đơn hàng khác: Click chọn Mã hệ thống của đơn hàng...

THEO DÕI VÀ CẬP NHẬT DANH SÁCH HÓA ĐƠN

Tourkit - Hướng dẫn Phòng Kế Toán HÓA ĐƠN

Khi nhận thông báo yêu cầu hóa đơn từ Phòng Kinh doanh Cách truy cập: Menu > Kế toán > Danh sách hóa đơn Chức năng Nút Hình ảnh Mô tả Nút chốt Nếu thông tin Hóa đơn là đúng thì ấn vào nút chốt Không chốt Nếu thông tin Hóa đơn không đúng thì ấn v...

BÁO CÁO CÔNG NỢ KHÁCH HÀNG

Tourkit - Hướng dẫn Phòng Kế Toán BÁO CÁO CÔNG NỢ

1. Báo cáo công nợ khách hàng 1.1. Cách truy cập Báo cáo > Báo cáo hệ thống > Báo cáo công nợ khách hàng 1.2. Các bộ lọc Sử dụng Bộ lọc để tìm kiếm thông tin Khách hàng 1.3 Xuất Báo cáo Click chọn để Xuất Báo cáo thành File 2. Báo cáo công nợ khách hàng FIT...

BÁO CÁO CÔNG NỢ NHÀ CUNG CẤP

Tourkit - Hướng dẫn Phòng Kế Toán BÁO CÁO CÔNG NỢ

1. Báo cáo công nợ nhà cung cấp 1.1. Cách truy cập Báo cáo > Báo cáo hệ thống > Báo cáo công nợ khách hàng 1.2. Các bộ lọc 1.3. Xem chi tiết công nợ từng NCC Click chọn nút để xem chi tiết công nợ từng tour/đơn hàng Hiển thị Bảng công nợ chi tiết

BÁO CÁO DOANH THU

Tourkit - Hướng dẫn Phòng Kế Toán BÁO CÁO DOANH THU

1. Báo cáo doanh thu 1.1. Cách truy cập Báo cáo > Báo cáo hệ thống 1.2. Các loại báo cáo doanh thu Hình ảnh Mô tả Báo cáo theo thời gian Nhập đơn/Tạo đơn trên hệ thống (Theo Ngày tạo) Báo cáo theo Ngày khởi hành của Tour/Đơn hàng Báo cáo theo Ng...

Cập nhật thông tin công ty

Tourkit - Hướng dẫn Cấu hình hệ thống v... Quản lý hệ thống Cấp Quản lý

Truy cập: Menu Chọn Quản lý hệ thống > Cấu hình > Thông tin Công ty 1. Nhập thông tin Các trường thông tin nhập như sau :

Tạo Tài khoản Nhân viên

Tourkit - Hướng dẫn Cấu hình hệ thống v... Tạo Tài khoản

1. Cách truy cập: Menu Chọn Quản lý hệ thống > Thành viên 2. Tạo Tài khoản Click Chọn để tạo mới tài khoản Điền thông tin tài khoản nhân viên Lưu ý: Tên tài khoản sẽ không thay đổi được Bật Trạng Thái Hoạt Động Nhấn Lưu 3. Sửa thông tin Click vào icon ...

Tạo Tài khoản Đại lý

Tourkit - Hướng dẫn Cấu hình hệ thống v... Tạo Tài khoản

1. Cách truy cập: Menu Chọn Quản lý hệ thống > Thành viên 2. Tạo Tài khoản Click Chọn để tạo mới tài khoản Điền thông tin tài khoản nhân viên Lưu ý: Tên tài khoản sẽ không thay đổi được Chọn Loại Tài khoản: Đại lý.TA gửi khách Bật Trạng Thái Hoạt Động ...

Cập nhật Chi nhánh

Tourkit - Hướng dẫn Cấu hình hệ thống v... Quản lý hệ thống Cấp Quản lý

Cách truy cập: Menu Chọn Quản lý hệ thống > Cấu hình > Chi Nhánh Tạo mới Chi Nhánh Click chọn để nhập thêm chi nhánh mới Điển thông tin chi nhánh và Click chọn Hiển thị Lưu

Tạo mới và Phân Quyền Phòng ban, Nhân viên

Tourkit - Hướng dẫn Cấu hình hệ thống v... Quản lý hệ thống Cấp Quản lý

Cách truy cập: Menu → Quản lý hệ thống → Cấu hình → Phân quyền phòng ban → Chọn Phòng ban Tạo mới Phòng ban Ấn “Tạo mới” để mở bảng tạo thông tin phòng ban mới Nhập Thông tin I. PHÂN QUYỀN XEM DỮ LIỆU TOÀN BỘ/CHI NHÁNH/CÁ NHÂN Trong từng nhóm chức năng...

Cấu hình các Loại Email trên hệ thống

Tourkit - Hướng dẫn Cấu hình hệ thống v... Quản lý hệ thống Cấp Quản lý

I. Các loại Email trên hệ thống II .Hướng dẫn cài đặt Bước 1 : Cách lấy mã mật khẩu ứng dụng Email Quý khách hàng cần tạo mới một gmail với thông tin là : noreply.[company] nếu chưa có Ví dụ : noreply.tourkit.vn Đăng nhâp tài khoản gmail của mình tại: h...

Cập nhật Nhóm/Phòng ban

Tourkit - Hướng dẫn Cấu hình hệ thống v... Quản lý hệ thống Cấp Quản lý

1. Cách truy cập: Menu Chọn Quản lý hệ thống > Nhóm/Phòng ban 2.Tạo mới Nhóm/Phòng ban Click chọn để tạo Nhóm Phòng ban mới cho công ty 3. Sửa/Xóa Nhóm/Phòng ban Click chọn nút Chức năng để thay đổi

Cập nhật Khách hàng

Tourkit - Hướng dẫn Cấu hình hệ thống v... Quản lý hệ thống với Phòng Kinh doanh

Thay đổi Phân Loại/Nguồn Khách hàng/Thẻ khách hàng 1. Cách truy cập: Menu Chọn Quản lý hệ thống > Cấu hình > Phân loại khách hàng/Nguồn khách hàng/Thẻ Khách hàng 2. Thêm thông tin Chọn Thông tin cần cập nhật: Loại Khách hàng/Nguồn khách hàng/Thẻ khách hàng ...

Cập nhật Loại Phiếu Thu/Chi

Tourkit - Hướng dẫn Cấu hình hệ thống v... Quản lý hệ thống Phòng Kế Toán

1. Cách truy cập: Menu Chọn Quản lý hệ thống > Cấu hình > Loại Phiếu Thu/Chi 2. Thêm thông tin Click chọn Tạo mới Điền thông tin Nhấn Lưu 3. Sửa/Xóa thông tin Click chọn Nút Chức năng